Nước Hoa Nữ Lancome Tresor EDT

Thương hiệu: Lancome

Mã: N/A Danh mục:

300.000 

Lưu hương: 4-6h

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ phương đông

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Phong cách: cuốn hút, Gợi cảm, tinh tế

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi

Năm ra mắt: 2014

Toả hương: Gần, trong vòng 1 cánh tay

Hương đầu: Cam Bergamot, Quả đào (Peach)

Hương giữa: Gỗ đàn hương (Sandalwood), Hoa hồng Đan Mạch (Damask Rose), Hoa nhài Ai Cập (Egyptian Jasmine), Hoa Violet, Hoa Vòi Voi (Heliotrope)

Hương cuối: Cây hoắc hương (Patchouli), Đậu Tonka (Tonka Bean), Hương Va ni (Vanilla), Nhục đậu khấu (Nutmeg), Sữa tươi (Milk), Xạ hương (Musk)

Xuất xứ: Pháp

Xóa
Nước Hoa Nữ Lancome Tresor EDT

  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmarkMiễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmarkKiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Giới thiệu về Lancome Tresor EDT

Lancome, một cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp nước hoa, lấy cảm hứng từ Château de Lancosme lịch sử, nằm ở ngoại ô Indre, Pháp. Những khu vườn rộng lớn của lâu đài được trang trí bằng rất nhiều hoa hồng dại. Khi nhắc đến Lancome, người ta liên tưởng ngay đến biểu tượng hoa hồng vàng mang tính biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho vẻ đẹp vượt thời gian của nước Pháp.

Giới thiệu về Lancome Tresor EDT

Được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean, người được nhiều người coi là “cha đẻ của nước hoa cao cấp thế kỷ 20”, Lancome đã củng cố vị trí của mình là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Sứ mệnh của nó là mang đến cho thế giới những mùi hương tinh tế và quyến rũ, thể hiện bản chất mê hoặc của phong cảnh nước Pháp thơ mộng. Trong suốt hành trình phát triển của mình, Lancome đã làm say đắm trái tim của vô số cá nhân, khiến họ bị mê hoặc bởi những sáng tạo của nó.

Lancome Tresor EDT, được chế tạo bởi thương hiệu nổi tiếng Lancome, là loại nước hoa thuộc dòng nước hoa Oriental Floral, được thiết kế dành cho phụ nữ. Được giới thiệu vào năm 2014, loại nước hoa này được tạo ra một cách tài tình bởi nhà chế tạo nước hoa Dominique Ropion. Tresor EDT thể hiện sự pha trộn tinh tế giữa hương trái cây tươi mát và hương hoa tinh tế, tạo nên một hương thơm nhẹ nhàng, sống động gợi lên bản chất duyên dáng và thanh tao của một nàng thơ. Một chút vị ngọt từ sữa và vani tạo thêm nét tự tin và đặc biệt cho loại nước hoa này.

Mùi hương Lancome Tresor EDT

Thành phần mùi hương của Lancome Tresor EDT mở ra với hương thơm mềm mại và ngọt ngào của hoa đào, được bổ sung hài hòa bởi hương cam bergamot đầy sinh lực. Khi phát triển, trái tim bộc lộ sự kết hợp ấn tượng của tinh chất hoa hồng Đan Mạch, hoa tím, hoa nhài Ai Cập và hoa vòi voi, làm say đắm cảm xúc của người đeo. Nó gợi lên những kỷ niệm hạnh phúc về tình yêu mãi mãi khắc sâu trong trái tim chúng ta, không bao giờ quên được.

Mùi hương Lancome Tresor EDT

Hương cuối cùng của Lancome Tresor EDT tip lên một chút ngọt ngọt và thú vị với hương sữa, hòa quyện tinh tế với hương hương ấm áp của xạ hương. Điểm nhấn của hương cuối này là sự hợp nhất độc lập của hoắc hương, vani, Đậu Tonka và Nhục đậu khấu, tạo nên sự hoàn thiện cho cuộc hành trình hạnh phúc của những cảm giác ký ức.

Thiết kế Lancome Tresor EDT

Lancome Tresor EDT sở hữu một thiết kế đầy tinh tế và sang chảnh. Chai nước hoa khi cầm trên tay giống như một viên kim cương, một kho báu nằm gọn trong tay – đúng như tên gọi của nó. Chất liệu thủy tinh cao cấp được uốn nắn theo viên kim cương úp ngược tối đa hoá hình ảnh của siêu phẩm. Bên trong chứa đựng tinh chất màu vàng nữ tính. Cùng nắp chai thủy tinh trong suốt cho Lancome Tresor càng nổi bật và ấn tượng khi cầm trên tay.

Lancome Tresor EDT – Cổ điển & Nữ tính

Ra mắt trong một phiên bản với hương thơm hoàn toàn mới của dòng Tresor cổ điển, nước hoa mới Lancome Tresor EDT mang tông màu đào nhẹ nhàng như mơ được bao bọc bởi vỏ ngoài có thiết kế giống với phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1990. Hương thơm nhẹ nhàng mang lại phong cách nữ tính, trẻ trung, có thể sử dụng quanh năm chính là ưu điểm của mẫu nước hoa này.

Chọn mã ưu đãi dưới đây
Số điện thoại