Nước Hoa Nữ Lancome Miracle Blossom EDP

Thương hiệu: Lancome

Mã: N/A Danh mục:

310.000 2.600.000 

Lưu hương: 4-6h
Giới tính: Nữ
Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Trái cây – Floral Fruity
Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
Phong cách: Lôi Cuốn, Ngọt ngào, Nữ tính
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi
Năm ra mắt: 2016
Toả hương: Gần, trong vòng 1 cánh tay
Hương đầu: Quả quýt hồng, Táo Granny Smith, Trái vải
Hương giữa: Hoa hồng, Hoa mẫu đơn, Hoa nhài
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Xạ hương
Xuất xứ: Pháp

Xóa
Nước Hoa Nữ Lancome Miracle Blossom EDP

  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmarkMiễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmarkKiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Giới thiệu về Lancome Miracle Blossom EDP

Lancome có tên gọi bắt nguồn từ tên một tòa lâu đài nổi tiếng thời bấy giờ “Le Château de Lancosme” ở vùng Indre ngoại ô nước Pháp. Nơi đây mọc rất nhiều loài hoa hồng hoang dã. Nhắc đến Lancome, người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp Pháp. Lancome ra đời năm 1935 bởi Armand Petitjean – người được coi là “cha đẻ của nước hoa cao cấp thế kỷ 20”. Lancome là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới với sứ mệnh mang đến cho đời những giọt hương tuyệt đẹp và quyến rũ như đất nước Pháp mộng mơ. Trên con đường phát triển của mình, Lancome đã khiến không ít người mê mẩn.

Nước hoa Lancome Miracle Blossom EDP trình làng vào năm 2016, là sự kết hợp ngẫu hứng nhưng cho ra những tầng hương hoàn hảo từ hương gỗ cay nồng phương Đông, trái cây chín mọng và tinh dầu hoa cỏ đã đưa phái nữ vào một miền không gian tràn đầy sự ngọt ngào, tinh khiết và khơi dậy đam mê ở mỗi người.

Giới thiệu về Lancome Miracle Blossom EDP
Giới thiệu về Lancome Miracle Blossom EDP

Mùi hương Lancome Miracle Blossom EDP

Lancome Miracle Blossom EDP mở đầu với hương thơm tràn đầy thoải mái, thư giãn với hương thơm ngọt lành từ trái cây. Quýt hồng kết hợp với táo Granny Smith thêm vào với sự ngọt ngào của trái vải dẫn lối các cô nàng đến với khu vườn đầy trái ngọt. Tầng hương thứ 2 hay còn gọi là heart notes của chai nước hoa mùi hương sẽ nồng nàn hơn hẳn. Không còn là hương ngọt ngào của trái cây nữa.

Ở nốt hương thứ 2 là sự nồng nàn của các loài hoa. Hoa nhài Sambac kết hợp với hoa mẫu đơn và hồng sẽ đưa đến một mùi hương quyến rũ, say đắm. Tầng hương cuối Lancome Miracle Blossom EDP khép lại cả chuỗi hương bằng những nốt hương gỗ phương Đông ấm áp quen thuộc. Xạ hương gợi cảm kết hợp với đàn hương vấn vương trên làn da của các cô nàng.

Mùi hương Lancome Miracle Blossom EDP
Mùi hương Lancome Miracle Blossom EDP

Thiết kế Lancome Miracle Blossom EDP

Không chỉ ghi điểm ở hương thơm lãng mạn, tinh tế, ngọt ngào mà Lancome Miracle Blossom EDP cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thu hút, bắt mắt, lôi cuốn với các tín đồ của nước hoa Lancome. Thiết kế của Mircle không hề cầu kỳ, chính sự đơn giản của thiết kế đã tạo ra nét thanh lịch, tinh tế mà cực kỳ sang trọng cho Lancome Miracle Blossom EDP. Thiết kế bằng thủy tinh trong suốt cứng cáp với cổ chai bằng kim loại mạ bạc sáng bóng. Các nàng có thể nhìn thấy dung dịch nước hoa màu hồng nữ tính, ngọt ngào bên trong.

Thiết kế Lancome Miracle Blossom EDP
Thiết kế Lancome Miracle Blossom EDP

Lancome Miracle Blossom EDP – Ngọt ngào & Tinh tế

Nước hoa nữ Lancome Miracle Blossom EDP là loại có nồng độ tinh dầu từ 15 đến 20%. Chính vì vậy hương thơm của nó có thể vấn vương lên đến 12 tiếng đồng hồ. Tùy vào vị trí và cách xịt mà mùi hương có thể bên bạn suốt ngày dài. Với sự lãng mạn, quyến rũ cùng hương thơm ấm nồng, nước hoa Lancome Miracle Blossom thích hợp cho các cô nàng sử dụng vào mùa lạnh như mùa thu và đông. Đặc biệt, đây là must-have cho các buổi hẹn hò lãng mạn.

Dung tích

100ml, 10ml, mini 5ml

Chọn mã ưu đãi dưới đây
Số điện thoại