Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie

Thương hiệu: Giorgio Armani

Mã: N/A Danh mục:

500.000 4.000.000 

Lưu hương: 4-6h

Giới tính: Unisex

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Phong cách: Lôi Cuốn, Thanh lịch, tinh tế

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi

Năm ra mắt: 2008

Toả hương: Gần, trong vòng 1 cánh tay

Hương đầu: Hoa trinh nữ, Quả quýt hồng

Hương giữa: Cam Bergamot, Hoa cam Neroli

Hương cuối: Hoa hồng

Xuất xứ: Pháp

Xóa
Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie-1
Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie

  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmarkMiễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmarkKiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Giới thiệu Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie

Giorgio Armani – thương hiệu thời trang của Ý do nhà thiết kế lừng danh thế giới Giorgio Armani sáng lập lên. Nước hoa nữ Giorgio Armani ra đời vào năm 1982, là sự hợp tác ăn ý thành công của thương hiệu với hãng mỹ phẩm L’Oreal. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Giorgio Armani đã cho ra mắt 113 loại nước hoa với các mùi hương quyến rũ kinh điển khiến các cô nàng say đắm.

Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie - 4

Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Armani Prive Rose Alexandrie được cho ra mắt vào năm 2008. Bên cạnh đó, Hoa hồng và Hoa cam Neroli là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Mùi hương Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie

Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie với hương đầu mang đến hơi thở cổ điển trong tầng hương đầu, nhà mốt Armani đã nhấn nhá nốt cam tươi có hương vị the mát mà bạn hay bắt gặp trong các siêu phẩm trước. Tuy nhiên, đây không phải là loại cam tươi bình thường mà là quả cam Bergamot chín vàng, căng bóng được thu hoạch thủ công nên vô cùng đắt giá.
Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie - 5
Tiếp theo tầng hương giữa của Prive Rose Alexandrie giúp bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn tuyệt vời tỏa ra từ hoa lá cam Ý và hương thơm Mimosa ngọt dịu hớp hồn người ta. Nhưng hoa hồng Centifolia phía sau mới là nhân tố chính làm nên không gian nồng nàn, lãng mạn cùng vài giọt vani sánh quyện đủ khiến da thịt con người ta trở nên ngọt lịm và lôi cuốn vô cùng.

Thiết kế Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie

Nước Hoa Unisex Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie - 3

Giorgio Armani Prive Rose Alexandrie được gói gọn trong chiếc chai hình trụ chữ nhật được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt mang đến một diện mạo hiện đại và rực rỡ hơn cho toàn bộ bộ sưu tập “Les Eaux”. Bên trong là những giọt tinh chất nước hoa với màu hồng nhạt mang lại cảm giác thanh cao, nhẹ nhàng. Nắp chai được thiết kế với hình dáng giọt nước với sơn mài màu đen sáng bóng trở thành điểm nhấn nổi bật trong thiết kế lần này.
Dung tích

100ml, 10ml

Chọn mã ưu đãi dưới đây
Số điện thoại