Nước Hoa Nữ Lancome Idole L’Intense

Thương hiệu: Lancome

Mã: N/A Danh mục:

350.000 2.400.000 

Lưu hương: Lâu, Từ 7 đến 12 tiếng

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ chypre

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)

Phong cách: Nhẹ nhàng, Nữ tính, Quyến rũ

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 2020

Nhà pha chế: Adriana Medina-Baez, Nadege le Garlantezec, Shyamala Maisondieu

Toả hương: Xa, Trong khoảng 2m trở lại

Hương đầu: Cam đắng, Cam Mandarin

Hương giữa: Hoa hồng Grasses, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa nhài, Hoa nhài (Ai Cập), Hoa nhài Sambac, Xạ hương

Hương cuối: Gỗ Cashmere, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Hoa Acacia, Hoắc Hương, Vanilla Madagasca

Xuất xứ: France

Xóa
Nước Hoa Nữ Lancome Idole L’Intense

  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmarkMiễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmarkKiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Giới thiệu Lancome Idole L’Intense

Lancome là một thương hiệu nước hoa của Pháp được thành lập vào năm 1935. Hãng được sáng lập bởi Armand Petitjean. Thương hiệu Lancome được lấy cảm hứng từ hình bóng về lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của Lancome cũng được lấy cảm hứng từ nét đẹp của vạn đóa hồng khoe sắc quanh vườn.

Nước Hoa Nữ Lancome Idole L’Intense được thương hiệu cho ra mắt vào năm 2020 dưới sự hợp tác của bộ ba nhà pha chế nữ Shyamala Maisondieu, Adriana Medina và Nadège Le Garlantezec nhằm tiếp nối thành công của đàn chị Lancome Idole Le Parfum. Lancome Idole L’Intense mang đến cho các quý cô vẻ ngoài rạng rỡ và sức hấp dẫn tuyệt vời, biến họ trở nên tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

Mùi hương Lancome Idole L’Intense

Lancome Idole L’Intense như một cơn gió nhẹ thổi sự nữ tính và dịu dàng trên cơ thể nàng. Tinh dầu cam bergamot kết hợp cho một khởi đầu sảng khoái và thoáng mát. Hương giữa là sự hòa quyện giữa các nhóm hương hoa hồng và hoa nhài, với hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa hồng Grasses góp phần nữ tính, cùng sự quyến rũ đầy lôi cuốn. 

Sự hòa quyện của hoa nhài Ai Cập và hoa nhài Sambac tinh tế, trong trẻo nhưng cũng đầy bí ẩn. Thành phần mạnh mẽ của hai trong số các nốt hương chính cùng với xạ hương tạo nên một sức hút thuần khiết. Các nốt hương của gỗ keo, gỗ carrageenan, hoắc hương, vani và tuyết tùng xuất hiện ở tầng hương cuối, dần dần vắt kiệt tinh chất, tỏa sáng hơn nữa và tạo ra một hương thơm khó cưỡng, nồng nàn và dai dẳng.

Thiết kế của Lancome Idole L’Intense

Lancome Idole L’Intense vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của bộ sưu tập làchai nước hoa mỏng nhất thế giới với bề dày chỉ 15mm. Kết cấu thủy tinh trong suốt để lộ ra tinh chất nước hoa màu vàng hồng nữ tính bên trong. Nắp chai được gắn huy hiệu logo LANCOME của thương hiệu. Lancome Idole L’Intense với những đường cong thanh thoát, đường nét thanh thoát thể hiện nét quyến rũ của người phụ nữ hiện đại mang đến cho chúng ta cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu đã nhanh chóng làm xiêu lòng biết bao tín đồ nước hoa.

Lancome Idole L’Intense – Nụ hồng mong manh

Là một cô gái nữ tính, yêu thích sự nhẹ nhàng thì Lancome Idole L’Intense là một bảo bối mới không thể thiếu dành cho nàng. Hương thơm nhẹ nhàng, trong sáng kết hợp cùng làn da mịn màng của nàng hương thơm sẽ gây thương nhớ cho bất kỳ ai chạm phải mùi hương này.

Dung tích

10ml, 50ml, 75ml, mini 10ml, mini 5ml

Chọn mã ưu đãi dưới đây
Số điện thoại