Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Contre Moi

Thương hiệu: Louis Vuitton

Mã: N/A Danh mục:

800.000 8.700.000 

Lưu hương: 3 giờ đến 6 giờ

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hoa cỏ phương đông

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)

Phong cách: Nữ tính, sang trọng, tinh tế

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 2016

Nhà pha chế: Jacques Cavallier

Toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

Hương đầu: Cam Bergamot, Hương thảo mộc, Quả chanh vàng

Hương giữa: Hoa cam, Hoa hồng, Hoa mộc lan, Quả lê

Hương cuối: Ca cao, Cây vông vang, Hương Va ni Madagascar, Hương Va ni Tahiti

 

Xóa
Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Contre Moi

  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmarkMiễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmarkKiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Giới thiệu Louis Vuitton Contre Moi

Thương hiệu nước hoa xa xỉ Louis Vuitton nổi tiếng với hương thơm hoa cỏ, lấy cảm hứng từ những câu chuyện về những chuyến đi đầy cảm xúc. Cam Bergamot, chanh và các loại thảo mộc truyền tải những đặc tính tươi mới, tràn đầy năng lượng khi một người phụ nữ có cơ thể đặc biệt. Mùi ngọt ngào của quả lê, các nốt hương của hoa mộc lan, hoa cam và hoa hồng tạo nên sự quyến rũ và gợi cảm bất ngờ chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng khi trải nghiệm Contre Moi.

Mùi hương Louis Vuitton Contre Moi

Louis Vuitton Contre Moi là một thuộc tính rất Paris ở phụ nữ. Ngọt ngào như một bản tình ca. Thành phần chính của Contre Moi là vani, một nguyên liệu quen thuộc trong nhiều chai nước hoa. Nhưng vị ngọt của Contre Moi được tiết chế bởi cam bergamot với hoa mộc lan, mùi ngọt ngào trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng không nhạt nhòa. Hoa mộc lan hòa quyện với vani thơm, khiến người nghe không để ý đến “thính giả” của cô.

Một trong những loại nước hoa “Louis Vuitton” tuyệt vời, Contre Moi của Louis Vuitton là một mùi hương tinh tế dành cho những người hâm mộ rượu vang và chanh. Bảng màu nước hoa của Jacques Cavallier-Belletrud cho Louis Vuitton bao gồm một mùi hương vani đẹp, thơm. 

Những chai nước hoa từLouis Vuitton được tạo ra bởi Marc Newson với những chiếc ống trong suốt, đơn giản. Louis Vuitton Contre Moi có thể được sử dụng quanh năm nhưng tỏa sáng nhất vào mùa thu. Hoa cam, hoa hồng và hoa mộc lan sẽ giữ vị trí đầu tiên, tiếp theo là hương vani sẽ khiến mùi hương trở nên mềm mại, ngọt ngào và sâu lắng.

Ca cao và ambrette thêm một chút nhiệt cho Louis Vuitton Contre Moi, nhưng không có gì làm mất đi tính cách nhẹ nhàng của nó. Bạn cũng sẽ ngửi thấy hương thơm của quả lê trong loại nước hoa này, mang đến một chút hương vị tinh tế. Nằm trong bộ sưu tập Les Parfums Louis Vuitton, những chai nước hoa được thiết kế bởi Marc Newson rất đơn giản nhưng sang trọng. Nắp đen in logo Louis Vuitton được chạm khắc tinh xảo như một giọt chất lỏng nhỏ.

Thiết kế Louis Vuitton Contre Moi

Contre Moi của Louis Vuitton là một loại nước hoa được tạo ra bởi Jacques Cavallier-Belletrud thu hút những người yêu thích vani và rượu vang. Nước hoa nhẹ và mượt. Louis Vuitton Contre Moi với phần nắp được khắc logo tinh tế như giọt nước. Và mỗi hương tượng trưng cho một tính cách khác nhau, một sắc thái khác nhau. Và nếu nàng ngọt ngào, đam mê sự lãng mạn thầm lặng, đừng quên Contre Moi – cái tên ngắn gọn dễ nhớ nhưng ẩn chứa mùi hương mạnh mẽ và lâu phai.

Louis Vuitton Contre Moi – Bản tình ca Ngọt Ngào

Mùi hương tựa như một bản tình ca về tình yêu ngất ngây, nhẹ nhàng, nữ tính. Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Contre Moi nghĩa là Against Me – Sát Bên Em. Vani thơm trong veo, không ngọt sắc, không dính quánh, mà tươi xanh. Thứ va ni còn nguyên “tép” mới được hong khô, rồi thả vào ngâm cồn, hương xanh tươi được giữ nguyên, vị ngọt dần nhả ra khi cồn nhẹ nhàng xâm lấn hạt, phảng phất hoa trắng, Mộc lan thơm the… Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Contre Moi thơm nhẹ nhàng ngây thơ lắm. Đây là thứ vani cho ai không thích ngọt quánh mạnh bạo. Mùi hương đẹp, thỏ thẻ… sống động toả lên thứ mùi dễ chịu và sang trọng khiến bạn thêm yêu bản thân hơn khi sở hữu bên mình.

Dung tích

100ml, 10ml

Chọn mã ưu đãi dưới đây
Số điện thoại