Nước Hoa Unisex Le Labo Gaiac 10

Thương hiệu: Le Labo

Mã: N/A Danh mục:

1.400.000 6.700.000 

Lưu hương: Trên 12 giờ

Giới tính: Unisex

Nhóm hương: Hương gỗ thơm

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)

Phong cách: Độc đáo, Sống Động, Tươi Mới

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 2008

Nhà pha chế: Annick Menardo

Toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

Hương đầu: Gỗ Guaiac, Xạ hương

Hương giữa: Gỗ tuyết tùng

Hương cuối: Trầm hương

Xuất xứ: Tokyo

Xóa
Nước Hoa Unisex Le Labo Gaiac 10-1
Nước Hoa Unisex Le Labo Gaiac 10

  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmarkMiễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmarkKiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Nuoc hoa Le Labo Gaiac 10 dành tặng cho Tokyo nằm trong bộ City Exclusive đình đám. Ở mỗi thành phố, Le Labo tạo ra một mùi hương duy nhất và mùi hương đó không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Điều đó mới bí ẩn làm sao! Ví dụ như Le Labo Gaiac 10, đây là mùi thơm của Tokyo, vậy nên bạn phải đến Le Labo ở Tokyo mới có thể sở hữu được. Paris có Vanilla, Amsterdam có Oak Moss… Một lần nữa, khái niệm phân tầng lại được áp dụng ở đây, theo đó bạn phải mua trọn bộ mùi hương mới có thể du lịch đến nhiều vùng đất khác nhau. Nếu bạn có nhiều tiền để đi du lịch thì việc mua vài chai nước hoa trong bộ City chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nước Hoa Unisex Le Labo Gaiac 10 - 4

Giới thiệu nước hoa Le Labo Gaiac 10

Le Labo Gaiac 10 là một phần của bộ sưu tập nước hoa cực kỳ hạn chế và cực kỳ khan hiếm. Điều này là do thực tế loạt nước hoa Brand Exclusive của Le Labo chỉ có sẵn ở chính thành phố nơi chúng được sản xuất và đóng chai. Labo nhấn mạnh.

Nước Hoa Unisex Le Labo Gaiac 10 - 3

Mùi hương của nước hoa Le Labo Gaiac 10

Nếu nói về mùi hương thì hẳn ai cũng biết và yêu thích Another 13 của Le Labo. Nhưng tối giản ở mức độ tinh tế thì có lẽ không nền văn hóa nào vượt trội hơn Tokyo. Le Labo Gaiac 10 – đại diện cho Tokyo, mang những hương thơm của Chủ nghĩa tối giản tinh vi vào mùi hương của mình.

Xét về số lượng, chỉ kém Ambrette 9 về số lượng hương ít trong chai nước hoa, Gaiac là mùi hương có số lượng ít thứ 2 của Le Labo. Còn mùi hương thì sao?

Mọi người thậm chí có thể không chú ý đến Le Labo Gaiac 10 khi thoa lên da, vì nó có mùi gợi cảm như skinscent và không rõ ràng. Cùng một mùi hương phảng phất trên tóc, trên quần áo và trong không khí: nó giống như xạ hương, nhưng là gỗ và trầm hương hơn là xạ hương. Phát triển một cách tuyến tính và tinh tế trên cơ thể bạn, nhưng mùi hương của 13 khác có thể được xác định bởi mùi hương 10 trên da của bạn, hoặc có lẽ nếu bạn không cảm thấy mùi hương của 13 khác trên da của mình, một lần nữa. Nó xuất hiện ở đâu như một trò đùa? Và đừng cho rằng Le Labo Gaiac 10 là một chai nước hoa tầm thường  trong best seller City Exclusive cho đến khi bạn mặc nó.

Dung tích

10ml, 50ml

Chọn mã ưu đãi dưới đây
Số điện thoại