Nước Hoa Unisex Alexandria Fragrances Pacific Coast Extrait Inspired by LV Pacific Chill

Thương hiệu: Alexandria Fragrances

Mã: N/A Danh mục:

350.000 3.000.000 

Lưu hương: Lâu, 7-12h

Giới tính: Unisex

Nhóm hương: Aromatic Fruity

Nồng độ: Extrait De Parfum

Phong cách: tươi mát, Ấn tượng, Dễ chịu

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi

Toả hương: Xa, bán kính 2 mét

Hương giữa: Ambrette, Bạc hà, Cám, hạt rau mùi, Húng Quế

Xuất xứ: Mỹ

Xóa
Nước Hoa Unisex Alexandria Fragrances Pacific Coast Extrait Inspired by LV Pacific Chill

  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmarkMiễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmarkKiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Giới thiệu Alexandria Fragrances Pacific Coast Extrait Inspired by LV Pacific Chill

Alexandria Fragrances được sở hữu và điều hành bởi Hany Hafez, một người gốc Cairo, Ai Cập hiện đang cư trú tại Anaheim, California. Ngay sau khi đến Mỹ, Hany bắt đầu cảm thấy việc giá cả của một số loại nước hoa niche là không hợp lý và hiệu năng của nhiều dòng nước hoa trong số đó không phù hợp với mức giá cao như vậy.

Hany quyết định quay trở lại việc sản xuất nước hoa  để phát triển các loại nước hoa chất lượng và phù hợp với túi tiền. Vào năm 2017, sau vài năm hỗ trợ một số công ty ra mắt nhãn hiệu nước hoa của họ, Hany đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa nhà riêng của mình, Alexandria Fragrances

Alexandria Fragrances Pacific Coast Extrait là mùi hương dành cho cả nam và nữ, lấy cảm hứng từ mùi hương Pacific Chill của Louis Vuitton. Từ năng lượng vô biên của đại dương, hương thơm này truyền tải sự ấm áp của một ngày mới trên làn da của bạn

Mùi hương Alexandria Fragrances Pacific Coast Extrait Inspired by LV Pacific Chill

Với nốt hương nho đen sống động cùng chút vị quả Thanh Yên và Chanh, Alexandria Fragrances Pacific Coast Extrait là một sự pha trộn quyến rũ sẽ đánh thức các giác quan của bạn. Sự kết hợp độc đáo giữa hạt rau mùi, ambrette, húng quế, bạc hà và cam tạo ra sự tươi mát khiến bạn cảm thấy trẻ hóa. Từ thời điểm thoa Pacific Coast, tông màu trái cây mềm mại của nó sẽ xoa dịu tâm hồn, đưa hồn đến vẻ đẹp yên tĩnh của đường chân trời. Mùi hương linh hoạt có thể hoàn toàn sử dụng vào các mùa trong năm dù đang đi làm hay đi hẹn hò đều rất lý tưởng.

Thiết kế Alexandria Fragrances Pacific Coast Extrait Inspired by LV Pacific Chill

Alexandria Fragrances Pacific Coast Extrait mang thiết kế với thân chai trụ tròn được làm bằng thuỷ tinh xanh đen sang trọng, bí ấn. Phần nhãn dán được thiết kế tỉ mỉ để khắc hoạ rõ nét tên tương hiệu đi kèm với logo và tên sản phẩm được in màu vàng nổi bật ở giữa. Có lẽ điểm thu hút nhất là phần nắp chai ánh vàng, tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng rất quyến rũ và mê hoặc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dung tích

100ml, 10ml

Chọn mã ưu đãi dưới đây
Số điện thoại