Nước Hoa Unisex Alexandria Fragrances No Shade For Nomade Inspired By LV Ombre Nomade

Thương hiệu: Alexandria Fragrances

Mã: N/A Danh mục:

350.000 3.000.000 

Lưu hương: Lâu, 7-12h

Giới tính: Unisex

Nhóm hương: Hương gỗ phương đông

Nồng độ: Extrait De Parfum

Phong cách: cuốn hút, Lôi Cuốn, sang trọng

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi

Toả hương: Gần, trong vòng 1 cánh tay

Hương đầu: Gỗ trầm hương, Hoa hồng, Hoa phong lữ

Hương giữa: An tức hương, Quả mâm xôi

Hương cuối: Nghệ tây, Nhang (Hương)

Xuất xứ: Mỹ

Xóa
Nước Hoa Unisex Alexandria Fragrances No Shade For Nomade Inspired By LV Ombre Nomade

  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmarkMiễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmarkKiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Giới thiệu Alexandria Fragrances No Shade For Nomade Inspired By LV Ombre Nomade

Alexandria Fragrances được sở hữu và điều hành bởi Hany Hafez, một người gốc Cairo, Ai Cập hiện đang cư trú tại Anaheim, California. Ngay sau khi đến Mỹ, Hany bắt đầu cảm thấy việc giá cả của một số loại nước hoa niche là không hợp lý và hiệu năng của nhiều dòng nước hoa trong số đó không phù hợp với mức giá cao như vậy. Hany quyết định quay trở lại việc sản xuất nước hoa  để phát triển các loại nước hoa chất lượng và phù hợp với túi tiền. Vào năm 2017, sau vài năm hỗ trợ một số công ty ra mắt nhãn hiệu nước hoa của họ, Hany đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa nhà riêng của mình, Alexandria Fragrances

Dòng nước hoa No Shade For Nomade đến từ thương hiệu nước hoa Alexandria Fragrances. Hương thơm này là một trong những mùi hương mạnh mẽ nhất được tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo cho tinh thần táo bạo, thích phiêu lưu và tự do của bạn.

Mùi hương Alexandria Fragrances No Shade For Nomade Inspired By LV Ombre Nomade

Đúng như tên gọi, hương thơm mạnh mẽ này không ngừng nghỉ! Độ bám toả mạnh mẽ, gần như xuyên suốt và sẽ không biến mất trong suốt cả ngày, Alexandria Fragrances No Shade For Nomade di chuyển cùng bạn như những người du mục đã làm, dù bạn đi đâu, “em bé” này sẽ theo sau. Lấy cảm hứng từ LV Ombre Nomade, khói trầm hương, Saffron thanh lịch và Quả mọng thơm ngon xuất hiện tại nốt hương đầu tiên trong công thức pha chế sang trọng này. Một chút hương hoa hồng làm dịu đi loại Oud mạnh mẽ và mang lại cho hương thơm này một sự cân bằng đáng kinh ngạc.

Alexandria Fragrances No Shade For Nomade đủ linh hoạt để sử dụng trong văn phòng chỉ với một lần xịt, nhưng nếu bạn cần, nó sẽ kết hợp với cà vạt đen cho một buổi hẹn hò nóng bỏng hoặc một sự kiện sang trọng. No Shade For Nomade là một trong những loại nước hoa trầm hương thú vị nhất hiện có vì nó không làm ám mùi căn phòng với hiệu lực của nó nhưng nó kéo dài cả ngày lẫn đêm và sau đó là một số! Một trong những phiên bản quyến rũ nhất trong năm. Đây chắc chắn sẽ là cái tên xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bạn.

Thiết kế Alexandria Fragrances No Shade For Nomade Inspired By LV Ombre Nomade

Alexandria Fragrances No Shade For Nomade mang thiết kế với thân chai trụ tròn được làm bằng thuỷ tinh xanh đen sang trọng, bí ấn. Phần nhãn dán được thiết kế tỉ mỉ để khắc hoạ rõ nét tên tương hiệu đi kèm với logo và tên sản phẩm được in màu vàng nổi bật ở giữa. Có lẽ điểm thu hút nhất là phần nắp chai ánh vàng, tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng rất quyến rũ và mê hoặc.

Dung tích

100ml, 10ml

Chọn mã ưu đãi dưới đây
Số điện thoại